- Giao dịch thanh toán(*) là giao dịch được thực hiện
tại điểm chấp nhận thẻ (POS, mPOS) hoặc thanh toán trực tuyến trên mạng
có giá trị tối thiểu 500,000 VNĐ, được thực hiện từ 00:00:01 ngày
20/11/2021 đến 23:59:59 ngày 20/11/2021, được ghi nhận vào hệ thống của
Nam A Bank không trễ hơn ngày 27/11/2021. Nam A Bank sẽ căn cứ vào thông
tin ngày giao dịch, ngày ghi nhận giao dịch (ngày xử lý) được lưu trữ
trên hệ thống của Nam A Bank và Bảng thông báo giao dịch thẻ tín dụng
của Chủ thẻ để xác định giao dịch đủ điều kiện.
- Áp dụng cho 100 giao dịch đạt điều kiện sớm nhất vào
mỗi ngày. Trong trường hợp có nhiều hơn hai (02) khách hàng thực hiện
giao dịch trong cùng thời gian, khách hàng có doanh số giao dịch cao hơn
sẽ được nhận tiền hoàn. Tiêu chí xem xét theo thứ tự là thời gian/
doanh số giao dịch/ tổng hạn mức tín dụng.
- Những giao dịch đã được thực hiện trong thời gian
chương trình nhưng chưa được ghi nhận vào hệ thống của Nam A Bank kịp
thời sẽ được xem là không hợp lệ cho dù Chủ thẻ có nhận được tin nhắn
thông báo giao dịch thực hiện thành công từ Nam A Bank hay không.
- Các giao dịch bị hủy hoặc được trả lại trong hoặc
sau thời gian chương trình sẽ không được tính là giao dịch hợp lệ và
không được hưởng ưu đãi. Nam A Bank có quyền trừ số tiền tương ứng từ
tài khoản thẻ nếu xác định được rằng giao dịch đã bị hủy.
- Tại thời điểm chi thưởng, Nam A Bank chỉ ghi nhận
các giao dịch của Chủ thẻ có tài khoản hợp lệ và trong tình trạng tốt
(thẻ không bị đóng, không trong tình trạng chậm thanh toán, không bị tạm
ngưng hoặc không bị hủy, và không trong tình trạng Nam A Bank chứng
minh được thẻ gian lận).
- Trong mọi trường hợp khiếu nại, quyết định của Nam A Bank là quyết định chung cuộc.